Username   Password  
Remember   Register   |   Forgot your password?

NHÀ MẪU LUMIERE BOULEVARD

Blog Entry: NHÀ MẪU LUMIERE BOULEVARD

Blog Entry: NHÀ MẪU LUMIERE BOULEVARD
131223.png
Posted by: hungthinhland
Posted: March 26, 2024, 8:49:50 AM
Dù mới chính thức hoạt động và đón khách trong một thời gian ngắn nhưng hệ thống nhà mẫu Lumiere Boulevard đã ghi nhận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Gồm giới đầu tư, người mua để ở đến tham quan và trải nghiệm nhờ thiết kế ấn tượng, công nghệ độc đáo như một lời cam kết chất lượng từ nhà phát triển
Lumiere Boulevard là khu căn hộ duy nhất của Vinhomes Grand Park. Sở hữu kiến trúc mảng xanh 3D lớn nhất TP. Hồ Chí Minh. Một trong những vị trí có giá đất cao nhất trên thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay.
THÔNG TIN DỰ ÁN LUMIERE BOULEVARD
Dự án Lumiere Boulevard mang kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP.HCM. Được phủ xanh mặt ngoài với 24 khu vườn xanh thẳng đứng (vertical gardens). 17.000 m2 mảng xanh cảnh quan nội khu. Tổng 4 ha diện tích cây xanh cung cấp cho cư dân 125 triệu lit khí oxy mỗi năm.
Sức sống căng tràn từ hơn 11 loài cây và hoa tại Lumiere Boulevard sẽ tạo nên không gian sống trong lành, giúp quý cư dân thật sự hòa mình vào thiên nhiên. Lumiere Boulevard sẽ có 5 toà căn hộ mang tên 5 loài hoa loài hoa và số thang máy, phong cách thiết kế nội thất đặc trưng:
Toà A – 22 tầng: Angelica – 13 căn/tầng – 5 thang máy tương đương 2,6 căn/thang máy/tầng
Toà B – 26 tầng: Banyan – 17 căn/tầng – 7 thang máy tương đương 2,4 căn/thang máy/tầng
Toà C – 26 tầng: Camellia – 17 căn/tầng – 7 thang máy tương đương 2,4 căn/thang máy/tầng
Toà D – 30 tầng: Daisy – 12 căn/tầng – 6 thang máy tương đương 2 căn/thang máy/tầng
Toà E – 30 tầng: Erica – 12 căn/tầng – 6 thang máy tương đương 2 căn/thang máy/tầng
Diện tích đất: 33.627m2
Mật độ xây dựng: 27.9%
Cư dân tại Lumiere Boulevard sẽ được trải nghiệm chất lượng cuộc sống đỉnh cao. Với hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Cùng tổ hợp 30 tiện ích nội khu đẳng cấp và độc đáo. Lumiere Boulevard với phong cách hiện đại. Hứa hẹn mang đến những ngôi nhà sang trọng cho tầng lớp trung lưu thượng lưu. Trong khi vẫn đảm bảo bầu không khí ấm áp của gia đình.
Với mật độ xây dựng dưới 35% cùng những luồng gió tự nhiên từ sông Tắc và sông Đồng Nai. Dự án hướng đến không gian sống xanh đẳng cấp. Đảm bảo cho những chủ nhân danh giá có những giây phút thoải mái nhất sau giờ làm việc.
Nhà mẫu Lumiere Boulevard có thiết kế như thế nào?
Với kinh nghiệm phát triển bất động sản cũng như gặt hái thành công qua nhiều dự án cao cấp trên thị trường. Masterise Homes đã mạnh dạn đầu tư vào thiết kế Nhà mẫu. Nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm thật nhất về dự án sẽ hoàn thành trong tương lai.
Để không gian khu nhà mẫu thoáng đãng, rộng mở. Đội ngũ kiến trúc sư đã dày công khảo sát vô cùng chi tiết và công phu. Với chiều cao từ sàn tới trần đạt tiêu chuẩn cao nhất và độ thoáng cũng tốt nhất. Nhà mẫu Lumiere Boulevard có diện tích lên tới 1.650m2. Kiến trúc bên ngoài được tạo nên bởi các tấm thép cao cấp. Có những khoảng trống tinh tế kết hợp với kính full trần. Giúp duy trì độ sáng đầy đủ cho toàn khu nhà mẫu.
Đặc biệt, vào ban đêm, hệ thống đèn led được bố trí thông minh. Giúp toà nhà tỏa ánh sáng lung linh như một viên ngọc, thu hút mọi ánh nhìn trong khu vực lân cận. Không chỉ có thế, Masteri Centre Point còn chú trọng dành phần lớn diện tích của sảnh đón cho các chuỗi sự kiện đặc biệt của Masteri Centre Point. Các chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn vào cuối tuần với không gian tiện nghi, rộng lớn đủ để đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan.
Nhà mẫu Lumiere Boulevard được kỳ vọng sẽ xây dựng một cách trau chuốt và tỉ mỉ. Giúp quý khách hàng có thể hình dung rõ ràng nhất về căn hộ trong mơ mà mình sắp sở hữu.
Các đường nét bên trong căn hộ được thiết kế và xây dựng. Bởi sự tham gia của đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới – Studio HBA (Mỹ). Dự án căn hộ Lumiere Boulevard xây dựng với lối kiến trúc phân lớp hiện đại. Thiết kế sảnh tinh tế và tỉ mỉ, mang đẳng cấp khác biệt.
Nhà mẫu LUMIÈRE Boulevard tinh tế và đơn giản với sàn gỗ sang trọng mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp cho những thành viên trong gia đình. Những căn hộ sẽ được thiết kế thông minh với những sản phẩm nội thất thân thiện, cao cấp nhất. Mỗi căn hộ được xây dựng với cảnh quan chuẩn Resort với hàng cây xanh phủ quanh lối đi đem đến không gian thông thoáng, mát mẻ cho quý khách hàng.
Nhà mẫu dự án Lumiere Boulevard Masterise Homes ở đâu?
Hiện tại nhà mẫu căn hộ Lumiere Boulevard đã được Masterise Homes xây dựng hoàn thiện và được đặt tại địa chỉ: Số A12 Vòng Xoay Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2 – thành phố Thủ Đức. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hình ảnh thiết kế của nhà mẫu Lumiere Boulevard. Bởi lẽ, Masterise Homes chính là đơn vị được xem là “nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam” với hàng loạt sản phẩm căn hộ, nhà ở vô cùng chất lượng.
https://luxuryproperty.com.vn/nha-mau-lumiere-boulevard/