Username   Password  
Remember   Register   |   Forgot your password?

MASTERI CENTRE POINT QUẬN 9

Blog Entry: MASTERI CENTRE POINT QUẬN 9

Blog Entry: MASTERI CENTRE POINT QUẬN 9
131223.png
Posted by: hungthinhland
Posted: March 26, 2024, 8:55:49 AM
Dự án căn hộ chung cư Masteri Centre Point tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes đầy uy tín trên thị trường bất động sản. Dự án có những tiện ích nổi bật so với các căn hộ quận 9 khác.
Thương hiệu Masteri Quận 9 sắp tới sẽ là các căn hộ đẳng cấp vượt trội thể hiện ở những sản phẩm bất động sản hạng sang, tạo dấn ấn riêng và độc đáo trên thị trường so với các căn hộ quận 9 với vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, không gian sống đẳng cấp cùng chất lương vượt trội đáp ứng được tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất của khách hàng.
MASTERI CENTRE POINT
Dự án căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 là một phần khu căn hộ hiện đại với 10 blocks căn hộ chung cư cao cấp . Đúng như cái tên của dự án, đây sẽ là một khu đô thị toạ lạc tại tâm điểm của thành phố thông minh Vinhomes Grand Park, toạ lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9 – cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Phân khu Masteri Centre Point thật chất là phân khu cao tầng thứ 3 của Vinhomes Quận 9.
668x376
Dự án Masteri Centre Point được phát triển theo mô hình đẳng cấp quốc tế, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng về căn hộ cao cấp với nhiều phân khúc khác nhau. Toạ lạc ngay bên cạnh các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp, căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 duy trì mật độ xây dựng thấp với 25% khối đế và 23% căn hộ.
Đẳng cấp dự án Masteri Centre Point Quận 9 hội tụ đem lại gói sản phẩm bất động sản hoàn hảo khi kết hợp giữa vị trí chiến lược cùng tổ hợp tiện ích hiện đại. Đến với dự án căn hộ cao cấp Masteri Centre Point Q9, cư dân được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với không gian sống xanh, tiện ích vượt trội cùng cộng đồng dân cư văn minh.
THÔNG TIN MASTERI CENTRE POINT QUẬN 9
Tên thương mại
MASTERI CENTRE POINT
Vị trí dự án
Trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư
Masterise Group
Đơn vị phát triển
Masterise Homes – Thành viên tập đoàn Masterise Group
Thiết kế kiến trúc
Tange Associates Asia (Nhật Bản)
Thiết kế nội thất
Studio HBA (Mỹ)
Thương hiệu vật liệu bàn giao
Kohler (Mỹ), Hafele (Đức) , Daikin (Nhật Bản)
Thiết kế cảnh quan
Landscuptor (Thái Lan)
Tổng thầu xây dựng
Delta / Central
Thi công móng cọc
Delta / Central
Giám sát xây dựng
Mace (Anh)
Quản lý và vận hành
Đang cập nhật
Tổng diện tích
70.783m2, 39.209m2 (Cảnh quan)
Mật độ xây dựng
Khối đế 25% – Khối căn hộ 23%
Loại hình đầu tư
Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Shophouse, Duplex, Penthouse.
Quy mô dự án
10 blocks căn hộ hạng sang gồm 2 phân khu Riviera và Gardenia, căn hộ đa dạng diện tích từ 1-3 phòng ngủ (căn hộ cao cập, duplex, penthoue…)
Tổng cộng 5.094 căn, cao 22 – 39 tầng căn hộ.
Diện tích căn hộ:
1PN : 50,07 – 53,94 m2
1PN+: 51,2 – 54,33 m2
2PN : 66,81 – 79,98 m2
3PN : 94,69 – 100,03 m2
Tiện ích Masteri Centre Point
Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên , ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
Khởi công xây dựng
Quý III/2020
Dự kiến bàn giao
Quý IV/2022
Pháp lý
Sổ hồng
Hình thức sở hữu
Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành
668x375
VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ MASTERI QUẬN 9
Vị trí địa chỉ dự án Masteri Centre Point quận 9 toạ lạc tại trung tâm của đô thị Vinhomes Grand Park Q9. Với vị trí tiện lợi và hấp dẫn của Masteri Centre Point Quận 9, đây sẽ là một nơi tuyệt vời không chỉ để an cư mà còn là một nơi để tận hưởng cuộc sống. Cư dân sống tại đây sẽ tận hưởng một cuộc sống giữa lòng công viên xanh hiện đại đẳng cấp của Vinhomes Grand Park. Tạo dấn ấn riêng và độc đáo trên thị trường với vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa tại khu vực trung tâm.
668x375
Kết nối trực tiếp và di chuyển nhanh chóng từ 1-5 phút đến tiện ích hoàn hảo của đại đô thị Vinhomes Grand Park
Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam với quy mô 48.000m2 phục vụ trọn vẹn nhu cầu cư dân.
Công viên trung tâm 36 hecta, biển hồ cát trắng nhân tạo lớn đầu tiên tại TP.HCM.
Bệnh viện quốc tế Vinmec đảm bảo chất lượng, dịch vụ đạt chuẩn đẳng cấp.
Hệ thống trường liên cấp quốc tế toàn diện Vinschool và các trường công lập, dân lập.
Đại lộ mua sắm giải trí thời thượng The Manhattan.
Bến du thuyền The Manhattan Glory đảng cấp.
Tháp Văn phòng cao cấp 45 tầng.
Các tiện ích khác như: khu vực Gym chuẩn Olympic, bến thuyền kayak, vườn nướng BBQ, khu vui chơi dành cho trẻ em….
Masteri Centre Point quận 9 sở hữu “vị trí vàng” ngay tại tâm điểm của Vinhomes Grand Park. Điểm đặc biệt giúp thu hút khách hàng đến với phân khu này đó là tầm view của dự án khi trước mắt Masteri Centre Point là toàn bộ khu nhà thấp tầng, trường học thấp tầng, đại lộ mua sắm thấp tầng, khu công viên,… Phóng xa tầm mắt hơn nữa là sông Đồng Nai và sông Tắc. Đây là những tầm view “vĩnh viễn” khi trong tương lai sẽ không có bất kì tòa nhà nào che mất tầm view này. Hơn nữa, ở mặt view ngược lại sẽ là đường Vành đai 3 vô cùng thoáng đãng.
Kết nối vùng linh hoạt
Vị trí của phân khu Masteri Centre Point kết nối vùng linh hoạt đến các trục đường lớn. Nguyễn Xiển, Phước Thiện, đường Vành Đai 2, đường Vành Đai 3, Tuyến Metro số 1, Bến xe miền Đông mới, Sân bay quốc tế Long Thành, Trung tâm hành chính quận 9, Làng Đại học Quốc Gia, Khu Công nghệ cao … và những tỉnh thành khác qua 4 mạng lưới giao thông đường thủy – đường bộ – đường sắt – đường hàng không. 
Tuyến đường vành đai 3 kết nối lên phía Bắc đến ngã 3 Vũng Tàu và về phía Nam đến Nhơn Trạch – Đồng Nai. Đặc biệt tuyến đường này sẽ liên kết với Xa lộ Hà Nội và Cao tốc Long Thành Dầu Giây. Giúp cho những cư dân có nhu cầu di chuyển về trung tâm thành phố sẽ vô cùng thuận tiện.
TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ MASTERI
Tiện ích căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 có gì đặc biệt ?
Tiện ích căn hộ Masteri Centre Point hoàn hảo tạo ra những lợi thế to lớn trên. Giúp Masteri Centre Point sẽ trở thành khu đô thị thông minh xanh, sạch, năng động, văn minh. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một đô thị thông minh & đẳng cấp theo như lời của Bí thư Thành ủy TP. HCM Nguyễn Thiện Nhân:
“Đô thị thông minh có 4 chủ thể gồm: Cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, người dân và tất cả các chủ thể này phải là những chủ thể thông minh. Trong đó, sự tương tác của 4 chủ thể được thực hiện qua 3 môi trường là môi trường thực; không gian mạng, internet, viễn thông; con người tương tác với các thiết bị xung quanh mình”.
668x376
TIỆN ÍCH NỘI KHU
Với việc mời những công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới về phát triển dự án. Chủ đầu tư Masterise Homes tâm quyết xây dựng một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bên trong Masteri Centre Point. Tiêu biểu là tập đoàn Land Sculptor – đơn vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng. Cùng với Studio HBA – thiết kế những tiện ích nội khu ở những chuỗi khách sạn cao cấp nhất. Phòng GYM chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe cho cư dân
Đặc biệt dự án Masteri Quận 9 được thiết kế theo mô hình compound khép kín. Tối ưu sự an toàn, riêng tư và những tiện ích đặc quyền của dư dân sống tại đây. Tức là chỉ có cư dân sống trong phân khu Masteri Centre Point mới được tận hưởng những tiện ích cao cấp tại đây. Điều này tạo dự riêng tư cũng như nâng cao những đặc quyền riêng biệt của khách hàng.
668x375
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án Masteri Centre Point chắc chắn sẽ được thừa hưởng những tiện ích cảnh quan chung của đại đô thị .
Những tiện ích hiện đại mà khó có thể tìm được ở những dự án khác như:
Đại công viên Vinhomes 36ha hàng đầu Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề đa dạng, độc đáo
Công viên ánh sáng nghệ thuật lấy cảm hứng từ Garden by The Bay Singapore. Với các siêu cây ánh sáng điểm nhấn cùng các tiểu khu đèn lồng lung linh, huyền ảo, lãng mạn
Công viên sân Golf mini hiện đại theo chủ đề độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nơi cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp. Được mệnh danh dành riêng cho giới thượng lưu
Công viên Gym ngoài trời hiện đại với quy mô lên tới hơn 800 máy tập. Là nơi rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất lý tưởng cho mỗi thành viên trong gia đình. Giúp tái tạo năng lượng cuộc sống
Công viên chủ đề và hồ bơi lớn trong từng phân khu
Biển cát trắng nhân tạo
MẶT BẰNG CĂN HỘ DỰ ÁN MASTERI QUẬN 9
Mặt bằng căn hộ Masteri Centre Point với thiết kế theo hình chữ I dọc trục đường Vành Đai 3. Vì vậy các toà căn hộ thuộc Masteri Quận 9 sở hữu rất nhiều tiềm năng. Cũng như có lợi thế lớn về giao thông. Tổng thể mặt bằng dự án chia làm 2 cụm tiểu khu nhỏ hơn. Đan xen vào đó là các tiện ích nội khu vô cùng tiện ích. Như sân thể thao, tennis, cầu lông, công viên xanh, hồ bơi ngoài trời,… Tổng thể 10 blocks căn hộ cao cấp sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại thông minh.
THIẾT KẾ CĂN HỘ DỰ ÁN MASTERI QUẬN 9
Thiết kế căn hộ Masteri Centre Point theo phong cách hiện đại, tiện nghi, tối ưu diện tích. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng sử dụng đồ nội thất cao cấp nhập khẩu. Nhằm kiến tạo nên không gian sống vương giả, sang trọng cho cư dân. Nhịp sống hiện đại khiến mỗi người chúng ta. Luôn khát khao được trở về với thiên nhiên, được sống an yên khi trở về nhà.
Chính vì thế, thiết kế của Masteri Centre Point được chăm chút từ trong ra ngoài. Đảm bảo sản phẩm tinh tế trong từng đường nét để mang đến một phong cách sống mới.
https://luxuryproperty.com.vn/masteri-centre-point-quan-9/