Username   Password  
Remember   Register   |   Forgot your password?

Gach mosaic trang - Top 3 san pham BAN CHAY NHAT hien nay

Blog Entry: Gach mosaic trang - Top 3 san pham BAN CHAY NHAT hien nay

Blog Entry: Gach mosaic trang - Top 3 san pham BAN CHAY NHAT hien nay
DefaultAvatar.jpg
Posted by: kosago
Posted: March 14, 2022, 3:01:13 AM
Updated: September 13, 2022, 3:30:06 AM
Gạch mosaic trắng với màu sắc tinh tế, hiện đại đang dần trở thành dòng sản phẩm hot nhất hiện nay. Gạch được nung ở nhiệt độ cao từ 800-1200 độ C, sử dụng bền bỉ với tính thẩm mỹ tuyệt vời. Hôm nay, hãy cùng Kosago tìm hiểu thông tin chi tiết về gạch mosaic trắng trong bài viết dưới đây nhé!
600x400

Lý do nên mua gạch mosaic trắng
Gạch mosaic trắng hiện được sử dụng linh hoạt trong rất nhiều kiến trúc nội thất, ngoại thất khác nhau, mang đến vẻ đẹp hiện đại,tinh tế  và ấn tượng. Dưới đây là lý do chính mà sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đến vậy.
- Gạch có khả năng chịu lực tuyệt vời, tuổi thọ cao, rất bền bỉ  ít bị trầy xước, nứt vỡ.
- Sản phẩm chống nước tốt, không bị cong vênh, co ngót hay rêu mốc, ốp lát cho phòng tắm, nhà vệ sinh
- Bề mặt nhẵn, được xử lý kỹ nên rất dễ vệ sinh, làm sạch
- Màu trắng tinh tế, hiện đại với nhiều kích thước khác nhau, hình dáng đa dạng nên sử dụng trong nhà và ngoài trời nhằm tăng tính thẩm mỹ cho công trình cần xây dựng.
- Gạch mosaic trắng có dạng vỉ nên việc di chuyển và lắp đặt sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và kinh phí.
Tham khảo thêm bài viết Gạch mosaic trắng có điểm gì nổi bật – Địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín tại: https://writeonwall.com/gach-mosaic-trang-mua-o-dau-uy-tin-chat-luong/

Phân loại gạch mosaic trắng
Các sản phẩm gạch mosaic màu trắng hiện được ra mắt mới nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Chúng được phân loại chính dựa vào các yếu tố riêng, cụ thể như sau:
- Theo chất liệu: chất liệu thủy tinh, gốm, đá tự nhiên
- Theo kiểu dáng: hình vuông, vảy cá, lục giác, chữ nhật, tròn, lồng đèn,,,,
Top 3 mẫu gạch mosaic trắng “ăn khách” nhất hiện nay
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua gạch mosaic trắng mà chưa lựa chọn được mẫu ưng ý thì hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm chất lượng hiện rất được ưa chuộng tại Kosago
Gạch Mosaic F130
- Kích thước vỉ: 327 x 327 mm
- Chất liệu: Thủy tinh
- Kích thước viên gạch: 20 x 20 x 4 mm
- Đóng thùng: 2,14m2/ thùng
F130 là gạch mosaic có màu trắng sữa, làm từ chất liệu thủy tinh có độ bền cao, chống hóa chất ăn mòn cực tốt. Kích thước viên gạch nhỏ, hình vuông mang đến vẻ đẹp tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Sản phẩm có bề mặt được xử lý kỹ càng, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối, ít bám bụi bẩn.
Gạch mosaic BV007
- Kích thước vỉ: 300 x 300 (mm)
- Chất liệu: Tấm nhôm
- Độ dày viên gạch: 3mm
- Đóng thùng: Thùng có 33 vỉ/ 3m2
Mẫu gạch này được làm từ chất liệu vô cùng đặc biệt chính là nhôm, tạo ra các ánh kim loại vô cùng hút mắt. Thiết kế với các viên nhỏ hình chữ nhật đan chéo nhau nên BV007 rất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ vậy gạch có độ bền cực tốt, không bị han gỉ và có trọng lượng nhẹ nên thi công lắp đặt diễn ra rất dễ dàng và nhanh chóng. 
Gạch mosaic BV012
- Kích thước vỉ: 300 x 300 (mm)
- Chất liệu: thủy tinh pha lê
- Độ dày viên gạch: 5mm
Mẫu gạch mosaic trắng BV012 vô cùng ấn tượng với lớp nhũ trắng bắt sáng cực tốt, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Sản phẩm làm từ chất liệu thủy tinh, pha lê vô cùng bền bỉ, sử dụng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, nhà bếp, trang trí quầy bar, phòng karaoke,...
Địa chỉ mua gạch mosaic uy tín, chất lượng
Trong rất nhiều đơn vị cung cấp gạch mosaic trên thị trường hiện nay, Kosago luôn là địa chỉ được rất nhiều khách hàng ghé thăm và chọn mua sản phẩm. Đơn vị đã phục vụ và làm hài lòng không ít khách hàng nhờ kinh nghiệm dày dặn. Chúng tôi cam kết:
- Cung cấp gạch mosaic rõ ràng nguồn gốc, đảm bảo chất lượng 100%
- Phân phối sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu khác nhau
- Hàng luôn có sẵn trong kho 
- Giá cả sản phẩm hợp lý, bảo hành lâu dài.
- Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng tốt nhất
- Giao sản phẩm nhanh chóng tới tận tay khách hàng. 
Như vậy, trên đây là top 3 sản phẩm gạch mosaic trắng chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Khách hàng quan tâm hãy liên hệ tưới Kosago qua Hotline: 0982.533.315 - 0986.168.007  để được hỗ trợ và phục vụ chu đáo nhất!