Username   Password  
Remember   Register   |   Forgot your password?

Tips chon kem chong nang cho da kho hieu qua chong lai tac nhan xau tu moi truong

Blog Entry: Tips chon kem chong nang cho da kho hieu qua chong lai tac nhan xau tu moi truong

Blog Entry: Tips chon kem chong nang cho da kho hieu qua chong lai tac nhan xau tu moi truong
124884.jpg
Posted by: traciblack
Posted: April 27, 2021, 9:01:00 PM
Updated: November 17, 2022, 8:41:38 PM
Tips chọn kem chống nắng cho da khô hiệu quả chống lại tác nhân xấu từ môi trường

Do ở khí hậu nóng và độ ẩm không khí cao, làn da của người Việt Nam đa phần có nhiều tuyến bã nhờn và là da dầu. Do đó, việc chọn các loại mỹ phẩm cho da khô khá khó khăn, đặc biệt là  kem chống nắng cho da khô. Hãy cùng 2momart lượn xem làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Cách chọn kem chống nắng cho da khô hiệu quả nhất.

Đầu tiên, chọn kem chống nắng có thành phần lành tính, tự nhiên, phù hợp với da khô.

Da khô dễ bị lão hoá và sạm nám, vì vậy khi chọn kem chống nắng cần chọn những dòng có thành phần cấp ẩm, chống oxy hóa mạnh mẽ để bảo vệ làn da.

Thứ hai, chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên.

Khắc tinh của làn da là tia UVA, UVB trong ánh nắng, vì vậy cần chọn sản phẩm chống nắng có quang phổ rộng để bảo vệ da toàn diện và tránh nhiều tác động xấu khác.



Kem chống nắng cho da khô sẽ bảo vệ làn da toàn diện

Thứ ba, chọn kem chống nắng dành cho da khô  cần mang các yếu tố của một dòng kem dưỡng cho da tốt nhất.

Với làn da khô, cần chọn các dòng kem chống nắng chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, dầu thực vật để mềm da; từ bơ để căng da và giữ độ đàn hồi, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Thứ tư, chọn kem chống nắng dịu nhẹ và không mang lại cảm giác khô ráp trên da.

Nên chọn các sản phẩm hạn chế chất hoá học, không cồn, không chứa hương liệu kích ứng, tránh tình trạng da khô và cảm giác nóng rát quanh mặt.

Trình tự sử dụng kem chống nắng cho da khô

Da khô là làn da khá chiều, vì vậy bạn cần đảm bảo đầy đủ quy trình sử dụng kem chống nắng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bước 1: dưỡng ẩm trước khi sử dụng kem chống nắng. Sử dụng kem dưỡng ẩm như tạo một lớp màng bảo vệ da và giúp kem chống nắng nhanh thẩm thấu vào da hơn. Tuy nhiên, nếu sản phẩm chống nắng đã kết hợp chức năng dưỡng ẩm rồi thì bạn bỏ qua bước này cũng được nhé.

Bước 2: Chọn một lượng vừa đủ kem chống nắng để sử dụng. Theo các bác sĩ da liễu khuyên dùng thì nên sử dụng lượng kem bằng 1 đồng xu tiền đối với da mặt. Việc dùng vừa đủ sẽ giúp da hấp thụ tốt nhất dưỡng chất.



Sử dụng kem chống nắng dành cho da khô hợp lý sẽ đảm bảo hiệu quả của sản phẩm

Bước 3: Thoa kem trước 15 - 20 phút khi ra ngoài trời

Bạn cần sử dụng trước khi tiếp xúc với ánh nắng để da kịp hấp thu dưỡng chất và phát huy tác dụng tức thời.

Bước 4: Apply lại sau 2 tiếng

Đối với các hoạt động đổ nhiều mồ hôi hoặc tiếp xúc nhiều với nước, lớp chống nắng sẽ bị trôi, vì thế nên thoa trở lại để da không bị thâm sạm, khô rát.

Trên đây là các bước chống nắng cho làn da khô. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết https://www.colcampus.com/courses/86770/pages/kem-chong-nang-cho-da-kho-co-chong-nang-hieu-qua-cho-da-kho  để hiểu hơn về làn da của mình.

Ngoài ra bạn có thể truy cập vào 2momart để cập nhật xu hướng làm đẹp, thông tin làm đẹp, mỹ phẩm chính hãng.  Hãy luôn nâng niu, chăm sóc làn da để trở thành một cô gái rạng rỡ, tự tin nhé!