Username   Password  
Remember   Register   |   Forgot your password?

Tai sao may xong hoi mini lai duoc dong dao chi em su dung?

Blog Entry: Tai sao may xong hoi mini lai duoc dong dao chi em su dung?

Blog Entry: Tai sao may xong hoi mini lai duoc dong dao chi em su dung?
DefaultAvatar.jpg
Posted by: xonghoibilico
Posted: March 15, 2022, 2:57:57 AM
Updated: August 16, 2022, 2:05:43 AM
Máy xông hơi mini là sản phẩm rất được lòng hội chị em bởi chỉ với thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ mà chúng có thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da và sức khỏe của phái đẹp. Bài viết dưới đây, cùng Xông hơi Bilico tìm hiểu về loại thiết bị này nhé! Tham khảo thêm về máy xông hơi tại: https://xonghoi.info/may-xong-hoi
800x450
Tác dụng của máy xông hơi mini
Nếu như trước kia, phương pháp xông mặt truyền thống được nhiều người áp dụng thì ngày nay để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả xông hơi, nhiều người đã lựa chọn máy xông hơi và máy xông hơi mini. Sản phẩm giúp hỗ trợ việc làm đẹp cho chị em như:
Làm sạch làn da từ sâu bên trong: Khi xông hơi, nhiệt tỏa ra từ máy xông có khả năng giãn nở lỗ chân lông, giúp các ion âm thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp biểu bì da và loại bỏ được cặn bã, độc tố do bụi bẩn từ môi trường hoặc do các lớp trang điểm gây ra. 
Ngăn ngừa mụn trứng cá, loại bỏ được mụn đầu đen hiệu quả: Xông mặt giúp lỗ chân lông thông thoáng, làm sạch mặt nên mụn đầu đen sẽ có cơ hội để phát triển.
Ngăn ngừa bệnh tai mũi họng: khi xông hơi bạn có thể cho vào vài giọt tinh dầu xả, chanh hay bạc hà, khuynh diệp sẽ có tác dụng giải cảm và thông mũi. 
Chống lão hóa: Hơi nóng từ máy xông hơi giúp mạch máu dưới da giãn nở, thúc đẩy tuần hoàn máu, da nhờ đó mà hồng hào, khỏe mạnh.
Tham khảo thêm bài viết khác của chúng tôi tại: https://wright-realtors.tribe.so/post/bao-gia-may-xong-hoi-kho-gia-re-chat-luong-tot-621308f867a5bff9d22cf158

Cách lựa chọn máy xông hơi mini phù hợp
Với những ưu điểm cho làn da như trên, máy xông hơi mặt mini được nhiều người tìm kiếm. Đây là loại máy có thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thao tác dễ dàng, hoạt động êm ái và có công suất trong khoảng từ 4.5kW - 9kW. 
Để mua được sản phẩm phù hợp, bạn nên quan tâm những yếu tố sau:
Dung tích bình chứa của máy xông hơi mini
Vì chủ yếu sử dụng cho việc xông hơi mặt nên bạn có thể chọn những loại máy có dung tích ít nhất 50ml để tiết kiệm thời gian xông. Thời gian xông hơi lý tưởng sẽ khoảng 8-15 phút. 
Máy sử dụng công nghệ nào?
Công nghệ trên máy xông hơi thường là công nghệ ion âm và công nghệ phun sương nano. Với công nghệ xông ion âm, sẽ kết hợp cùng hơi nước và đẩy các chất bẩn và giãn nở chân lông một cách hiệu quả giúp da sạch tối ưu.
Còn công nghệ phun nano sẽ tạo ra những hơi sương nhỏ liti giúp thẩm thấu vào sâu trong da có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da. 
Thiết kế máy
Máy xông hơi mini có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nên khi chọn mua máy bạn nên chọn những máy có trọng lượng nhẹ, nhỏ nhắn để có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. 
Bạn cũng nên chọn máy xông hơi chạy bằng điện để máy hoạt động mạnh mẽ hơn vì tốc độ bay của hơi nước nhanh hay chậm sẽ có ảnh hưởng nhất định đến da của bạn. 
Máy xông hơi mini được làm từ chất liệu gì?
Chất liệu của máy quyết định đến tuổi thọ của máy, vì thế bạn nên chọn máy làm từ nhựa ABS, thép không gỉ, sứ để an toàn khi sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh. 
Giá máy xông hơi mini bao nhiêu?
Vì là sản phẩm không được đầu tư về các tính năng, kiểu dáng, công suất nên sản phẩm có giá dao động trong khoảng từ 400.000 VNĐ. Đây cũng là sản phẩm dễ làm giả làm nhái nên bạn hãy mua ở những đơn vị chuyên về máy xông hơi chính hãng. 
Hướng dẫn cách sử dụng máy hơi mặt mặt mini tại nhà an toàn
Sử dụng máy cũng rất đơn giản, bạn có thể làm theo những bước sau đây:
Bước 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn trên da.
Bước 2: Xông hơi mặt. Bạn cho khoảng 500ml nước vào phần chứa nước của máy. Sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu hoặc cho thêm lát chanh, sả, tía tô vào một ngăn đựng riêng. Bật công tắc máy để chuẩn bị xông.
Bước 3: Dùng khăn lớn trùm quanh đầu để hơi nước k thoát được ra ngoài. Xông trong khoảng dưới 15 phút cho đến khi nước tự ngắt. 
Bước 4: Rửa mặt thật sạch bằng nước sạch. Sau bước bạn tiếp tục thực hiện chu trình chăm sóc da như bình thường. 
Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích về máy xông hơi mini mà Xông hơi Bilico cung cấp sẽ giúp ích cho bạn đọc tìm mua sản phẩm. Đừng quên, nếu có nhu cầu mua máy xông hơi khô/ướt cho gia đình hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 918 181 - 0986 168 007 để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình bạn nhé!